Danh mục sản phẩm
Tìm kiếm
Search Site
Thống kê truy cập

Khách đang Online : 23
Số lượt truy cập : 2530074
Hình ảnh nổi bật
 

-- CAMERA AN NINH GIÁM SÁT --

123456789101112 

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT


Camera quan sát, thiết bị chuyên dùng để quan sát NHÀ Ở, BIỆT THỰ, CHUNG CƯ, VĂN PHÒNG CÔNG TY, NHÀ XƯỞNG, CAMERA GIAO THÔNG....quan sát, thu và ghi hình 24/24. Xem trực tiếp hoặc xem truy tìm và xem lại hình sự kiện hình ảnh đã ghi trong quá khứ....qua mạng Internet bằng máy tính PC, trên Laptop wirless, đặc biệt quan sát theo dõi mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động 3G khi bạn di xa....

- Camera quan sát nhà ở, trong nhà, khuôn viên sân vườn, hành lang, theo dõi tình hình hoạt động ở nhà hay giám sát tài sản của bạn khi bạn đi vắng....

- Camera quan sát văn phòng công ty: Nhằm mục đích theo dõi tình hình hoạt động của công ty:
* Camera giam sát nhân sự: Theo dõi tình hình làm việc của nhân viên
* Camera quan sát nhà kho, cổng ra vào: Theo dõi hàng hóa tránh mất trộm....


- HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT CƠ BẢN BAO GỒM:

1. Camera – Lens :

Công dụng: liên tục quan sát trực tiếp những hình ảnh nằm trong tầm quan sát giống như mắt người, cho ta những hình ảnh màu trung thực, sắc nét với phạm vi quan sát xa gần tuỳ theo ống kính tự chọn. Đặc biệt với camera hồng ngoại có thể quan sát được cả vào ban đêm.
Đồng thời với tính đa dạng của sản phẩm cho phép bạn lắp đặt hệ thống quan sát trong nhà lẫn ngoài trời, hay những sản phẩm chống va đập, những kiểu camera nguỵ trang, tự động điều chỉnh ánh sáng… sẽ đáp ứng cho quý khách hàng sự hài lòng về phạm vi quan sát, kiểu dáng cũng như chất lượng hình ảnh.
Muốn lựa chọn camera thích hợp trước hết bạn phải xác định xem bạn cần một hệ thống lắp đặt ngoài trời hay trong nhà, quan sát ban ngày hay cả ban ngày và ban đêm (hoặc điều kiện ánh sáng như thế nào)

2. Bộ Ghi Hình : Công dụng: dùng để lưu trữ hình ảnh quan sát được từ camera.


Với ổ cứng dung lượng lớn ghi liên tục trong nhiều ngày mà không cần phải bạn tâm trong việc thay băng như kỹ thuật ghi cổ điển. Và thật là hữu dụng trong trường hợp bạn muốn truy xuất hình ảnh với mục đích tham khảo hoặc làm bằng chứng trước pháp luật.
Ngoài ra bộ ghi hình còn kết hợp với chức năng chia hình ( chia monitor ra từng ô hình tuỳ theo nhu cầu của khách hàng).
Đặc biệt chúng ta có thể truy xuất dữ liệu hình ảnh trực tiếp hoặc gián tiếp qua mạng internet và bạn có thể truy cập quan sát hệ thống của mình dù ở bất kỳ nơi đâu.

3. Màn Hình :
Công dụng: Màn hình hiển thị hình ảnh mà camera thu được.
Sản phẩm màn hình cũng đa dạng về kích cỡ, màu hay trắng đen cũng tuỳ vào nhu cầu của khách hàng.

4. Bàn Phím Điều Khiển :
Công dụng: cho phép người dùng điều khiển hệ thống camera.
Với hệ thống phức tạp gồm nhiều camera dùng bàn phím điều khiển bạn có thể thao tác dễ dàng. Nếu bạn có lập trình những điểm nóng cần quan sát đặc biệt thì bàn phím này tỏ ra đắc dụng mỗi khi bạn cần “gọi “ gấp những điểm nóng ấy xuất hiện trên màn hình.

5. Chân đế camera:
Công dụng: dùng để cố định camera
Gồm 2 loại:
Chân đế cố định: dùng để đỡ ( hoặc treo ) camera mà bạn muốn đặt theo hướng cố định tại vị trí nào đó.
Chân đế xoay : dùng để đỡ camera đồng thời camera có thể xoay theo chiều ngan ( PAN) hoặc vừa xoay theo chiếu nằm ngang vừa xoay theo chiều dọc ( PAN/TIL)

6. Hộp Bảo Vệ Camera :
Công dụng: dùng bảo vệ camera đặt ngoài trời như che nắng che mưa..
Bên cạnh đó hộp bảo vệ camera cũng được trang bị đối với camera đặt trong nhà để che dấu camera khỏi lộ liễu hoặc vì lý do thẩm mỹ, bảo vệ khỏi ảnh hưởng của hơi nước và các hoá chất nếu có trong khu vực.
Ngoài ra Có một số loại camera có trang bị sẵn bộ phận xoay và Zoom, hộp bảo vệ (SPEED DOME), mẫu mã rất chuyên nghiệp


****GIẢI PHÁP AN NINH CHO TRƯỜNG HỌC****




Với cơ sở vật chất trường học,nhà trẻ có quy mô tương đối lớn, cùng với số lượng học sinh,sinh viên ngày càng tăng lên như hiện nay, việc quản lý học sinh như cách truyền thống đã không còn phù hợp.Hệ thống camera giám sát thực sự là một giải pháp rất tối ưu và hiệu quả, là công cụ giúp tăng cường công tác quản lý,an ninh trong các trường học hiện nay. Giải pháp lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các trường học đem lại những lợi ích sau:
- Tăng cường công tác quản lý an ninh trong trường học: phòng tránh hiện tượng mất cắp, phá hoại,....Giúp nhà trường có thể quản lý học sinh,sinh viên của mình tốt hơn,mà không tốn nhiều chi phí về tiền của vả con người.
- Tại các trường mẫu giáo,mầm non, giúp cho các giáo viên giám sát được tình hình vui chơi của trẻ,từ đó tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra …đặc biệt đối với những đứa trẻ hiếu động.
- Tăng cường an ninh, tính minh bạch trong các kỳ thi quan trọng như thi tốt nghiệp,thi đại học,... Với hệ thống camera, Hội đồng tuyển sinh có thể giám sát kỳ thi một cách chặt chẽ,vừa giảm được chi phí,sức lực,lại đảm bảo tính công bằng,chính xác.


1.Phưong án sử dụng camera Analog và Đầu ghi hình kỹ thuật số (DVR)


Đầu ghi hình,màn hình: Đầu ghi hình,màn hình có thể được đặt ở văn phòng quản lý sinh viên hoặc phòng bảo vệ,phòng họp...tùy vào mục đích sử dụng.Có tác dụng ghi, lưu trữ hình ảnh, hiển thị hình ảnh nhận được từ các camera, giúp người điều hành giám sát được mọi hoạt động đang diễn ra tại các điểm có đặt camera. Ngoài ra, các đầu ghi hình còn có thêm một số tính năng như: cảnh báo vật chuyển động, ghi hình theo chế độ cảnh báo, kết nối mạng ip cho phép xem hình ảnh từ xa quan mạng internet,...
Camera: thường được lắp ở các hành lang,sân trường,nhà để xe,khu vui chơi của trẻ…nhằm quản lý,giám sát các hoạt động của học sinh,trẻ nhỏ một cách tốt nhất.Camera được sử dụng khá đa dạng về hình dạng và tính năng kỹ thuật(như camera hồng ngoại,camera bán cầu,camera thân lớn,...) .Tùy vào nhu cầu cần quan sát tại mỗi vị trí, chúng ta lựa chọn loại camera thích hợp.
Mạng cáp tín hiệu: bao gồm các cáp tín hiệu loại đồng trục được đấu nối từ các camera tới phần thiết bị trung tâm (Đầu ghi hình, màn hình,...), có chức năng truyền hình ảnh thu được từ các camera về thiết bị trung tâm để xử lý (ghi, xem,...)
2. Phương án sử dụng camera IP và thiết bị hoặc phần mềm quản lý, lưu trữ hình ảnh (NVR)

Camera IP:được kết nối với với mạng LAN qua các thiết bị như: Hub,switch,router,... Tại máy chủ quản lý hình ảnh được cài đặt phần mềm quản lý chuyên dụng (phần mềm NVR), cho phép hiển thị hình ảnh từ các camera trên một monitor.
Phần mềm quản lý hình ảnh có nhiều tính năng như ghi, lưu trữ hình ảnh vào ổ cứng máy tính, hiển thị hình ảnh theo nhiều cách thức khác nhau, điều khiển quay, quét, phóng to thu nhỏ hình ảnh, chụp hình nhanh,... Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể lựa chọn thiết bị ghi hình chuyên dụng cho camera ip (đầu ghi hình NVR). Đây là thiết bị phần cứng, có tích hợp phần mềm xử lý hình ảnh với chức năng xử lý và lưu trữ hình ảnh nhận được từ các camera ip.

3. Quan sát từ xa qua mạng internet
Cả hai phương án nêu trên đều cho phép thiết lập, cấu hình thiết bị để xem được hình ảnh từ xa qua mạng internet.
Để theo dõi từ xa qua mạng, phải kết nối đầu ghi hình hoặc camera ip hoặc mạng LAN với Modem ADSL, Modem xDSL, FTTH,...Việc ghi và lưu lại hình ảnh có thể được thực hiện tại máy chủ cục bộ , tại nơi lắp đặt camera hoặc cũng có thể lưu trữ từ xa qua mạng internet.
Tuỳ theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, mỗi khách hàng lựa chọn cho mình phương án xây dựng hệ thống camera quan sát sao cho hiệu quả nhất.

*** GIẢI PHÁP AN NINH CHO VĂN PHÒNG CÔNG SỞ ***


- Với mô hình này: là người điều hành doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Với nhiều tên đăng nhập được phân quyền chi tiết. Người quản lý cấp cao được phép xem toàn bộ các thông tin từ tất cả camera. Người quản lý bộ phận được phép xem xét các camera trong bộ phận mình quản lý. Lễ tân và bảo vệ được phép xem các camera phù hợp.
- Dù bạn ở đâu cũng có thể giám sát được mọi hoạt động tại văn phòng.
- Giám sát liên tục và đánh giá chính xác tinh thần làm việc của nhân viên.
Đảm bảo an ninh cho tài sản, và cơ sở vật chất tại Văn phòng dù bạn có mặt ở đó hay không.



+ Cửa ra vào công ty và sảnh: Lắp đặt camera IP chống trộm, chống thấm nước, góc nhìn rộng. Có thể sử dụng camera hỗ trợ hồng ngoại. Giám sát vào ra 24/24h.

+ Quầy lễ tân: lắp đặt camera IP cố định với góc nhìn rộng, Nên sử dụng camera loại Dome có màu phù hợp với các vật dụng trong phòng để đảm bảo tính thẩm mỹ. Camera này có thể kết hợp để quan sát khu vực chờ của khách. Các khu vực chờ của khách trong các văn phòng thường rất gần vị trí quầy lễ tân.

+ Khu vực phòng làm việc: sử dụng camera xoay 4 chiều, có chức năng zoom quang đến 15X tùy không gian trong phòng. Riêng phòng làm việc, có thể kết hợp với một số camera cố định để quan sát các vị trí thật sự cần thiết.

+ Phòng họp: sử dụng camera xoay 4 chiều, có chức năng zoom quang đến 3X Quan sát toàn bộ không gian phòng họp.

+ Kho hàng, Phòng máy: Sử dụng camera có hồng ngoại, loại Dome hoặc thân tròn. Vừa chống nước vừa chống bụi bẩn.



 
  123456789101112 
 
Nhà sản xuất
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến Phòng Dự Án : Mr Lương - Mobile: 0988766058
 Hỗ trợ trực tuyến Phòng Dự Án : Mr Lương - Mobile: 0988766058
Kinh doanh : Mr Quân - Mobile : 0968124062
 Kinh doanh  : Mr Quân - Mobile : 0968124062
Kinh doanh 1: Ms Phượng - Mobile : 0977917897
 Kinh doanh 1: Ms Phượng - Mobile : 0977917897
Kinh doanh 4 : Mr.Minh - Mobile : 0974106245
 Kinh doanh 4 : Mr.Minh - Mobile : 0974106245
Kinh doanh 5 : Ms Bình - Mobile : 0989283688
 Kinh doanh 5 : Ms Bình - Mobile : 0989283688
Hỗ trợ kỹ thuật : Mr. Quân - Mobile : 0968124062
 Hỗ trợ kỹ thuật : Mr. Quân - Mobile : 0968124062
Phòng Kỹ Thuật - MR :Tưởng - Mobile : 0972821140
 Phòng Kỹ Thuật - MR :Tưởng - Mobile : 0972821140
Các giải pháp kỹ thuật