Danh mục sản phẩm
Tìm kiếm
Search Site
Thống kê truy cập

Khách đang Online : 1
Số lượt truy cập : 2530590
Hình ảnh nổi bật
 

-- HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO --

123456789101112 

***GIẢI PHÁP KIỂM SOÁT RA VÀO BẰNG VÂN TAY***


Mô tả hoạt động hệ thống kiểm soát vào ra - chấm công cho nhân viên. Đây là một hệ thông kiểm soát vào ra kết hợp chấm công hoàn hảo và một thiết bị chấm công điện tử với độ tin cậy chính xác đến tuyệt đối. Tích hợp đầy đủ các tính năng trong công tác bảo mật, với đầu đọc thẻ không tiếp xúc cùng với bộ phân tích cực mạnh về trong công nghệ sinh trắc học đó là nhận dạng dấu vân tay, sẽ kiểm tra xác minh đến 2 mức bảo vệ: Chỉ dùng thẻ hoặc chỉ dùng vân tay hoặc dùng cả thẻ lẫn vân tay.
Mỗi một nhân viên được quản lý sẽ phải đăng ký vân tay của mình vào phần mềm hệ thống, sau đó người quản lý sẽ sử dụng phần mềm truyền các dữ liệu vân tay của người đó tới các đầu đọc vân tay đươc kết nối với nhau.
Mỗi một lần vào ra nhân viên phải đặt ngón tay đã đăng ký của mình vào đầu đọc, nếu đúng dấu vân tay đã được đăng ký thì khoá cửa ngay tại đó sẽ tự động mở cửa cho nhân viên đó vào, nếu không phải dấu vân tay đó hay có một người khác chưa đăng ký đặt vào đầu đọc thì đầu đọc sẽ báo hiệu không chấp nhận và khoá cửa sẽ không mở cửa cho người đó vào.
Tất cả những sự kiện vào ra hợp lý sẽ là căn cứ để phần mềm tổng hợp chấm công cho từng nhân viên.
Đặc biệt người quản lý có thể cho phép phân quyền vào ra tại những thời điểm hoặc khu vực nhất định.

I, Giải pháp kiểm soát vào ra - chấm công cho 1 cửa.


Hệ thống thường được áp dụng cho những mô hình hoạt động vừa và nhỏ. Số lượng người dùng và lưu lượng ra vào nhỏ. Thường là 500 người và lưu lượng vào ra là 30-50 lượt/phút. Giá thành và chi phí cho một hệ thống là không đáng kể so với chi phí quản lý thông thường. Đáp ứng tối đa thời gian và thủ tục trong công tác quản lý. Máy tính được kết nối với hệ thống để hiển thị, thay đổi, lưu trữ thông tin trên phần mềm dành riêng cho hệ thống. Có thể chia sẻ thông tin hay quản lý thông qua mạng Lan. Phần mềm cho hệ thống được thiết kế bằng Tiếng Việt, giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dễ dàng kết nối với các hệ thống khác.



II, Giải pháp kiểm soát vào ra - chấm công cho nhiều cửa.




Với những mô hình hoạt động có quy mô lớn hơn, chúng tôi cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh hơn nhằm đáp ứng số lượng người dùng lớn và quy mô hoạt động rộng. Ta có thể nối mạng nhiều bộ với nhau thông qua các cổng truyền thông RS232 / RS485 / RS422 / TCP/IP. Hệ thống này thường áp dụng cho những mô hình hoạt động có số lượng người dùng khoảng vài nghìn và lưu lượng tập trung vào những khoảng thời gian nhất định. Thường là các nhà máy, xí nghiệp, phân xưởng sản xuất hoặc các trường học, thư viện... Phần mềm hệ thống có thể phân quyền vào ra cho từng khu vực tại những thời gian cụ thể. Thích hợp cho những toà nhà, cơ quan tổ chức có nhiều phòng ban.


***GIẢI PHÁP KIỂM SOÁT RA VÀO BẰNG THẺ TỪ***



1. Đầu đọc kiểm soát vào ra : Là nơi kiểm tra tính hợp lệ, cho phép hay không cho phép một người nào đó ra hay vào khu vực kiểm soát (Nhà xưởng, phòng thiết bị, phòng làm việc….)
2. Hệ thống chốt cửa : Ngăn chặn ra vào cửa tự do.
3. Thẻ
4. Hệ thống quản lý trên máy tính : Quản lý vào ra, chấm công, thao tác từ xa vào các đầu đọc kiểm soát vào ra.

Ở trạng thái bình thường hệ thống chốt cửa ngăn chặn việc có người tự do đi qua cửa kiểm soát. Mỗi người làm việc tại khu vực kiểm soát cần đăng kí vào hệ thống kiểm soát vào ra qua đó được người quản lý cấp một quyền truy cập duy nhất (thẻ vào ra,mã số,vân tay….). Khi muốn vào hoặc ra khu vực kiểm soát họ bắt buộc phải sử dụng quyền này. Đầu đọc kiểm soát vào ra được kết nối với máy tính (PC) qua đó thông tin vào ra của người truy nhập vào khu vực được quản lý chặt chẽ. Các thông tin này giúp người quản lý có thể biết được quá trình làm việc của một người bất kỳ và qua đó kết hợp chấm công.


+ Nguyên lý hoạt động:

- Mỗi cửa ra/vào của phòng thiết bị, phòng làm việc sẽ được gắn một hệ thống khoá điện từ (electromagnetic) và hai đầu đọc thẻ thẻ cảm ứng (một đầu đọc vào, một đầu đọc ra) dùng để điều khiển khoá điện từ.
- Các đầu đọc tại các cửa ra/vào sẽ được kết nối với nhau và dữ liệu từ đầu đọc được truyền về phần mềm kiểm soát trên máy tính của người quản lý.
- Mỗi nhân viên sẽ sở hữu một chiếc thẻ ID cảm ứng (proximity) có in tên tuổi, hình ảnh, lô-gô, và có mã số tương ứng với nhân viên đó. Chiếc thẻ sẽ đóng vai trò như chiếc thẻ nhân viên thông thường và dùng để mở, đóng cửa phòng làm việc, thiết bị.
- Để có thể ra/vào: Nhà xưởng, Kho, phòng thiết bị, phòng làm việc nhân viên sẽ phải quét thẻ trước đầu đọc thẻ (khoảng cách từ 5-15cm). Đầu đọc sẽ nhận dạng mã số hợp lệ trên thẻ và ra lệnh cho cửa mở tự động. Cửa sẽ tự động đóng lại sau khi nhân viên vào/ra.
- Dữ liệu gồm số thẻ, thời gian ra/vào sẽ được lưu lại trong đầu đọc thẻ hoặc truyền trực tiếp về phần mềm kiểm soát trên máy tính của bảo vệ hoặc nhà quản lý. Dữ liệu trên máy sẽ là căn cứ để chấm công nhân viên.



 
  123456789101112 
 
Nhà sản xuất
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến Phòng Dự Án : Mr Lương - Mobile: 0988766058
 Hỗ trợ trực tuyến Phòng Dự Án : Mr Lương - Mobile: 0988766058
Kinh doanh : Mr Quân - Mobile : 0968124062
 Kinh doanh  : Mr Quân - Mobile : 0968124062
Kinh doanh 1: Ms Phượng - Mobile : 0977917897
 Kinh doanh 1: Ms Phượng - Mobile : 0977917897
Kinh doanh 4 : Mr.Minh - Mobile : 0974106245
 Kinh doanh 4 : Mr.Minh - Mobile : 0974106245
Kinh doanh 5 : Ms Bình - Mobile : 0989283688
 Kinh doanh 5 : Ms Bình - Mobile : 0989283688
Hỗ trợ kỹ thuật : Mr. Quân - Mobile : 0968124062
 Hỗ trợ kỹ thuật : Mr. Quân - Mobile : 0968124062
Phòng Kỹ Thuật - MR :Tưởng - Mobile : 0972821140
 Phòng Kỹ Thuật - MR :Tưởng - Mobile : 0972821140
Các giải pháp kỹ thuật